ประกันกลุ่มพนักงาน Employee plan

มอบสวัสดิการให้กับพนักงานคนสำคัญของคุณ ด้วยหลากหลายรูปแบบความคุ้มครองให้คุณและพนักงานได้ทำงานอย่างมั่นใจ และมีประสิทธิภาพ
ทำความรู้จักกับประกันกลุ่ม คืออะไร
ประกันกลุ่มคือ ประกันภัยประเภทหนึ่งที่เหมาะสำหรับการประกันภัยบุคคลหลายคนภายใต้กรมธรรม์ประกันภัยฉบับเดียว ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ที่ทำประกันกลุ่มจะเป็นนายจ้าง บริษัท หรือองค์กรต่าง ๆ เพื่อเป็นสวัสดิการให้กับลูกจ้างและพนักงาน ซึ่งประกันภัยกลุ่มนายจ้างสามารถทำให้กับลูกจ้างและพนักงานได้หลายรูปแบบ เช่น การประกันชีวิตกลุ่ม การประกันอุบัติเหตุกลุ่ม การประกันทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงกลุ่ม การประกันสุขภาพกลุ่ม

ประโยชน์ของประกันกลุ่ม
แน่นอนว่า ประกันกลุ่ม เป็นสวัสดิการที่มีประโยชน์กับพนักงาน เพราะเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ และเพิ่มความสุขในการทำงานยิ่งขึ้น อีกทั้งช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วย ซึ่งประกันกลุ่มยังสามารถใช้ร่วมกับประกันสังคม แต่ผู้ป่วยจะต้องไปเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลที่ระบุสิทธิประกันสังคมไว้ โดยค่ารักษาพยาบาลส่วนต่างทางโรงพยาบาลจะเรียกเก็บกับประกันสังคม
