โรคร้ายแรง...ที่ไม่อาจมองข้าม

ความไม่แน่นอนคือความแน่นอน
อย่าประมาท ในการใช้ชีวิต
อย่ามองข้ามการวางแผนในชีวิต
ทุกการสูญเสียอย่าให้เสียหาย...
ไม่ใช่หัวหน้าครอบครัวทุกคน...เห็นวันที่ลูกเริ่มประสบความสำเร็จในชีวิต...
เพียงแค่ปลายปี...พี่ตั๊วก็จะได้เห็นก้าวแรกของความสำเร็จในชีวิตของลูกแล้ว
แต่เพราะเวลาเรามีอย่างจำกัด...เรื่องนี้จึงเตือนใจอย่างมากว่า...
อย่ามองข้าม...
#การวางแผนการศึกษา...เพราะมันคือของขวัญสำคัญที่พ่อแม่บอกรักลูกได้อย่างการันตี
อย่ามองข้าม
#การวางแผนมรดก...เพียงเพราะเราอายุน้อย ผมยังดำ...
เพราะบางทีอายุ...ไม่ได้บอกวันหมดอายุ
อย่ามองข้าม
#คนที่บอกคุณว่าให้วางแผนชีวิตคุณเพื่อคุณและคนที่คุณรัก...
#อย่าทำประกันเพียงเพราะช่วยตัวแทน...
เพราะสักวัน มันจะเป็น
Please help me.To help You.
#เราอาจไม่รู้ว่า...จะเกิดโรคร้ายแรงกับเรา หรือคนที่เรารักไหม
แต่เรากำหนดได้เสมอ...ว่ามันเกิดขึ้นแล้ว...มีค่ารักษาเพียงพอไหม
#เราอาจไม่รู้ว่า...เราจะหมดอายุวันไหน
แต่เรากำหนดได้เสมอ...ว่าเราจะส่งมอบอะไรให้กับคนที่เรารัก...
ด้วยรักจากใจ❤️
ขอให้พี่ตั้วไปสู่สุคตินะคะ...
#RIP